Đăng Nhập
Top posters
anto_meo (97) | ||||
__WjndyMan__ (86) | ||||
igan nineznas (83) | ||||
†L0nëLy•I30y† (63) | ||||
nagi_sanzenin12 (61) | ||||
~Shinku~ (59) | ||||
AYumi Ishiyama (56) | ||||
predator19 (54) | ||||
___NagiSanzenin._ (44) | ||||
baohoctro (41) |
Tìm kiếm
Gõ Tiếng Việt trong forum
2 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Gõ Tiếng Việt trong forum
Trong khi tình trạng một số thành viên không chịu gõ Tiếng Việt (hoặc không có bộ gõ), tui phải buộc viết bài viết bài này...
Unikey- gõ tiếng Việt trong 4rum
Download: Download here
Sử dụng:
+) sau khi download về bạn chạy luôn và có thể gõ Tiếng Việt ngay
+) Để lần sau bật máy tự động Unikey sẽ chạy, bạn vào Unikey, nhấp nút "Mở rộng", chọn "khởi động cùng Windows" và bỏ chọn "Bật hội thoại này khi khởi động"
Unikey- gõ tiếng Việt trong 4rum
Download: Download here
Sử dụng:
+) sau khi download về bạn chạy luôn và có thể gõ Tiếng Việt ngay
+) Để lần sau bật máy tự động Unikey sẽ chạy, bạn vào Unikey, nhấp nút "Mở rộng", chọn "khởi động cùng Windows" và bỏ chọn "Bật hội thoại này khi khởi động"
Re: Gõ Tiếng Việt trong forum
Hi all,
Mình là thành viên không được mới cho lắm nhưng về sản phẫm Suzuki Hâyte thì mới toanh. Mình mua xe vào ngày thứ sáu tuần rồi, đăng ký xong ngày thứ hai.
Khi mua thì có nhiều xe tại NVT nhưng không lựa đượic vì xe khác chưa có giấy xuất xưởng, chỉ có 1 chiếc duy nhất nhưng tại mình cần xe gấp nên OK...
Sau này phát hiện một số "lỗi" sau, các fan cho ý kiến nha:
-Trên yên nệm phát hiện một vết nhỏ, có lẽ lỗi nhưng suzuki nhà máy dùng sáp quét lên nên khó thấy, mình cận 2d5 bữa đó lại quên mang kính đi...
-trên lỗ chăm xăng, nắp bình xăng, tha71y chỗ kim lọai màu cữa sẩm, có phải bình xăng đã bị sét nên nhà máy mới xịt sơn 1 lớp mõng hay dùng nhiệt gia để xử lý sét? Cái này có bạn nào có trình độ về cơ khí thì cho biết ý kiến nha...
-Ngày hôm đầu tiên chạy xe về quá OK. Đề 1 phát nổ ngay, êm...hôm đi ra công an cũng vậy...khi có bảng số đưa xe xuốing Bình dương ra khu Tân uyên dạo 1 tí...xe nhẹ chạy êm, vọt...OK quá nhưng khi nóng máy thì lại mất gẩnty....lật đật chạy về NVT thì tới 11h00, KTV bảo không đủ thời gian xúc bình xăng con nên chỉnh đỡ...
-Về nhà thấy số KM là 140, ra đổ xăng 1 phát 45 ngàn, tính ra trên dưới 40KM/l...quá ổn...
- Hôm sau đề 1 phát nổ liền, nhưng đi lại mất gẩng ti...tức quá...
-Hôm sau buổi sáng xuống NVT d/n súc bXC lúc 8h30' nhưng 1 KTV nghĩ, tay còn lại hẹn đến 1h00, chán quá nhưng cũng nài nĩ chỉnh lại...chỉnh xong đề nổ và có gẩngti...chạy về...
- Chiều làm biếng chẳng xui61ng...-đưa con đi học khi đổ thêm xăng thì ôi thôi fan ơi...100Km hết gần 3 lít hehehe...hai xăng rồi nhe...
-Hôm sau start to work, OK nhưng khi ra về vào buổi chiều thì ôi thôi, mêm ơi, đề nổ rồi tắt ngay....đề và đề...kéo e, đề..., dựng xe lên đạp 5-7 phát, OK nổ máy chạy về...hơibị quê 1 cục....
Sáng hôm sau dậy đưa con đi học, đề kéo e đạp gần 5 phút...đếch nổ...bỏ xe vô nhà, lôi xe khác ra đưa con đi họcc...tức mình...chửi thề....y/c bà xã đưa xe lên NVT súc BXC...đã xong...chiều nay về nhà check lại và ìnorm tiếp cho bà con đọc giải trí nhe...
Mình thêm nữa, trước đây đi chiếv wave 125 của Tháim hình cnhư có bơm xăng gì đ1o...hehehhe, ban đầu vọt, tiết kiệm nhiên liệu...nhưng hể gặp ổ gà thì cục cục, nghe xót ruột...dù mới nhưng vẫn mang ra cho kiểm tra cổ, phuộc...hehhe thay bi cổ...vũ như cẩn....kiểm tra phuộc báo cáo lò xo hơi bị ngắn....kệ tía nó, xe mới mà thay gì????và tiếp tục sự nghiệp cục cục cục...
Ba tháng sau, lỗi embraya...lúc đó là năm 2006, không có hàng, dán bố tại chỗ làm gì đ1o hếttrên 1T...bực mình....1 lần cho người mượn xe từ TSN chạy về Q1 bằng số 1...hehehe...bung đầu..lên có....chạy xứơng hơn, vọt hơn nhưng heheheh xe số mà 1l chỉ được chắc 35....
Chở 2 đứa con đi học hehehehe...tiêu bà 2 cái nhúng sau...làm lại...tiêu luôn cặp võ...thay Cáumina...hehehhe chỉ chịu được đúng 1 táhng bùm...thay Kenda thì được gần 6táhng...sau đó chuyển giao xe cho bà xã chạy, mua xe SH Hán quốc bánh to chở 3 em thỏai mái....
Gần đây nhất xe này phải làm máy trung bình 6 táhng/lần giận quá bán 16T...mua SCR cho bà xã...
Heheh SCR OK, nhưng chạy chở con đi học - 1 tên thôi-vẫn bị cục cục ổ nhúng sau...chán...
-Chạy 1 ngươi rất OK, VỌT, TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU.
-cHẠY 2 NGƯỜII, vẩm OK nhưng tốc độ giãm và hao xăng hơn.
Hai vợ chồng và đứa con gái ngồi lên hehehehe...hao xăng bà cố, 1l chắc 35km quá,...bắt đầu rùa, vọt chậm lắm, gồi trên xe mà muốn nín thở khi lên ga...có lẽ do nhà mình quá nhẹ ký hehehe....chạy qua ổ gà thắng lại mà bò, lên xuống lề đường nín thở nhón chân chống phụ...hehehheh..đau tim quá...
-phải mua xe mới, đó là lý do chọn Hâyte...
-tới bây giờ vẫn thấy máy khỏe, chạy vọt, chở 2-3 vô tư, leo lềcảm tấhy OK, qua ổ gà không phải lạy chua nữa....nhưng phải chờ qua rodai, cân chỉnh lại thì mới ổn, đúng không các mem...???
Xin chào cả nhà nha....
Mình là thành viên không được mới cho lắm nhưng về sản phẫm Suzuki Hâyte thì mới toanh. Mình mua xe vào ngày thứ sáu tuần rồi, đăng ký xong ngày thứ hai.
Khi mua thì có nhiều xe tại NVT nhưng không lựa đượic vì xe khác chưa có giấy xuất xưởng, chỉ có 1 chiếc duy nhất nhưng tại mình cần xe gấp nên OK...
Sau này phát hiện một số "lỗi" sau, các fan cho ý kiến nha:
-Trên yên nệm phát hiện một vết nhỏ, có lẽ lỗi nhưng suzuki nhà máy dùng sáp quét lên nên khó thấy, mình cận 2d5 bữa đó lại quên mang kính đi...
-trên lỗ chăm xăng, nắp bình xăng, tha71y chỗ kim lọai màu cữa sẩm, có phải bình xăng đã bị sét nên nhà máy mới xịt sơn 1 lớp mõng hay dùng nhiệt gia để xử lý sét? Cái này có bạn nào có trình độ về cơ khí thì cho biết ý kiến nha...
-Ngày hôm đầu tiên chạy xe về quá OK. Đề 1 phát nổ ngay, êm...hôm đi ra công an cũng vậy...khi có bảng số đưa xe xuốing Bình dương ra khu Tân uyên dạo 1 tí...xe nhẹ chạy êm, vọt...OK quá nhưng khi nóng máy thì lại mất gẩnty....lật đật chạy về NVT thì tới 11h00, KTV bảo không đủ thời gian xúc bình xăng con nên chỉnh đỡ...
-Về nhà thấy số KM là 140, ra đổ xăng 1 phát 45 ngàn, tính ra trên dưới 40KM/l...quá ổn...
- Hôm sau đề 1 phát nổ liền, nhưng đi lại mất gẩng ti...tức quá...
-Hôm sau buổi sáng xuống NVT d/n súc bXC lúc 8h30' nhưng 1 KTV nghĩ, tay còn lại hẹn đến 1h00, chán quá nhưng cũng nài nĩ chỉnh lại...chỉnh xong đề nổ và có gẩngti...chạy về...
- Chiều làm biếng chẳng xui61ng...-đưa con đi học khi đổ thêm xăng thì ôi thôi fan ơi...100Km hết gần 3 lít hehehe...hai xăng rồi nhe...
-Hôm sau start to work, OK nhưng khi ra về vào buổi chiều thì ôi thôi, mêm ơi, đề nổ rồi tắt ngay....đề và đề...kéo e, đề..., dựng xe lên đạp 5-7 phát, OK nổ máy chạy về...hơibị quê 1 cục....
Sáng hôm sau dậy đưa con đi học, đề kéo e đạp gần 5 phút...đếch nổ...bỏ xe vô nhà, lôi xe khác ra đưa con đi họcc...tức mình...chửi thề....y/c bà xã đưa xe lên NVT súc BXC...đã xong...chiều nay về nhà check lại và ìnorm tiếp cho bà con đọc giải trí nhe...
Mình thêm nữa, trước đây đi chiếv wave 125 của Tháim hình cnhư có bơm xăng gì đ1o...hehehhe, ban đầu vọt, tiết kiệm nhiên liệu...nhưng hể gặp ổ gà thì cục cục, nghe xót ruột...dù mới nhưng vẫn mang ra cho kiểm tra cổ, phuộc...hehhe thay bi cổ...vũ như cẩn....kiểm tra phuộc báo cáo lò xo hơi bị ngắn....kệ tía nó, xe mới mà thay gì????và tiếp tục sự nghiệp cục cục cục...
Ba tháng sau, lỗi embraya...lúc đó là năm 2006, không có hàng, dán bố tại chỗ làm gì đ1o hếttrên 1T...bực mình....1 lần cho người mượn xe từ TSN chạy về Q1 bằng số 1...hehehe...bung đầu..lên có....chạy xứơng hơn, vọt hơn nhưng heheheh xe số mà 1l chỉ được chắc 35....
Chở 2 đứa con đi học hehehehe...tiêu bà 2 cái nhúng sau...làm lại...tiêu luôn cặp võ...thay Cáumina...hehehhe chỉ chịu được đúng 1 táhng bùm...thay Kenda thì được gần 6táhng...sau đó chuyển giao xe cho bà xã chạy, mua xe SH Hán quốc bánh to chở 3 em thỏai mái....
Gần đây nhất xe này phải làm máy trung bình 6 táhng/lần giận quá bán 16T...mua SCR cho bà xã...
Heheh SCR OK, nhưng chạy chở con đi học - 1 tên thôi-vẫn bị cục cục ổ nhúng sau...chán...
-Chạy 1 ngươi rất OK, VỌT, TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU.
-cHẠY 2 NGƯỜII, vẩm OK nhưng tốc độ giãm và hao xăng hơn.
Hai vợ chồng và đứa con gái ngồi lên hehehehe...hao xăng bà cố, 1l chắc 35km quá,...bắt đầu rùa, vọt chậm lắm, gồi trên xe mà muốn nín thở khi lên ga...có lẽ do nhà mình quá nhẹ ký hehehe....chạy qua ổ gà thắng lại mà bò, lên xuống lề đường nín thở nhón chân chống phụ...hehehheh..đau tim quá...
-phải mua xe mới, đó là lý do chọn Hâyte...
-tới bây giờ vẫn thấy máy khỏe, chạy vọt, chở 2-3 vô tư, leo lềcảm tấhy OK, qua ổ gà không phải lạy chua nữa....nhưng phải chờ qua rodai, cân chỉnh lại thì mới ổn, đúng không các mem...???
Xin chào cả nhà nha....
thanhhuynhanh- Quản gia mới
- Ngày đăng ký : 05/07/2010
Điểm bài viết : 1
Điểm Vote : 0
Similar topics
» Học tiếng Nhật là niềm vui của bạn - Dạy tiếng Nhật là niềm tự hào của Top Globis
» MU Việt Nam open 15/7
» Counter Strike Source [OCZ]hq sv Việt Nam ko lag
» Hiệp Khách Việt Nam nè(private sever)
» Game4V và Event "Viết bài hay, nhận ngay quà tặng"
» MU Việt Nam open 15/7
» Counter Strike Source [OCZ]hq sv Việt Nam ko lag
» Hiệp Khách Việt Nam nè(private sever)
» Game4V và Event "Viết bài hay, nhận ngay quà tặng"
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|